ข้อตกลงและเงื่อนไข
นโยบายการเปลี่ยนสินค้า
- ท่านจะต้องตรวจสอบสินค้าเมื่อมีการเรียกเก็บในกรณีที่มีความขาดตกบกพร่อง และ/หรือ ความเสียหายอย่างใดๆ หากผลิตภัณฑ์ใดๆ ถูกพบว่าหมดอายุ, ขาดหาย, ไม่ถูกต้อง หรือเสียหายภายในผลิตภัณฑ์นั้นภายหลังจากที่ได้รับคำสั่งซื้อ ท่านจะต้องทำการแจ้งเราผ่านทางเว็บไซต์ อีเมลล์ หรือ Line :@karaskin ภายใน 7 วันถัดไปนับจากวันที่ส่งมอบ มิฉะนั้น เรามีดุลพินิจในการปฏิเสธคำร้องขอและการใช้สิทธิเรียกร้องของท่านที่ส่งมา ภายหลัง 7 วันนับจากวันที่ส่งมอบ คำร้องทั้งหมดในการขอคืนจะ ได้รับการพิจารณาเป็นกรณีๆ ไป และเป็นไปตามการอนุมัติของบริษัท
- สินค้าที่สามารถทำการคืนหรือเปลี่ยนได้ ต้องอยู่ในสภาพเดิม (โดยปิดสนิท และไม่ได้เปิดใช้) ภายใน 7 วันหลังจากที่ท่านได้รับสินค้าจากเรา เรายินดีที่จะให้ท่านแลกเปลี่ยน หรือ คืนเงินเครดิต
- กรุณาส่งสินค้าที่เกิดปัญหาของท่านกลับมาทาง EMS สินค้าที่ถูกส่งคืนต้องส่งกลับภายใน 7 วันหลังจากที่ท่านได้รับสินค้าที่สั่งซื้อแล้ว ลูกค้าจะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายการจัดส่งสินค้า ยกเว้นกรณีที่การคืนเป็นผลมาจากข้อผิดพลาดของทางบริษัท หากเกิดข้อผิดพลาดเหล่านั้นเมื่อเราได้รับสินค้าคืนจากท่านเราจะคืนเงินค่าจัดส่ง 50 บาทเข้าบัญชีของท่าน
- สินค้าคืนจะต้องได้รับอยู่ในสภาพเดียว กับที่ท่านได้รับจากพวกเราดังนั้นโปรดแพ็คสินค้าเหล่านั้นส่งกลับมาอย่างดี เพื่อให้แน่ใจว่าสินค้าเหล่านั้นมาถึงอย่างปลอดภัยในสภาพปกติ
- เราจะยอมรับการคืนสินค้าที่ท่านเกิดอาการระคายเคืองหรือแพ้ หากปัญหานี้เกิดขึ้นโปรดติดต่อเราภายใน 7 วัน หลังจากวันที่ได้รับสินค้า เพื่อให้เราตรวจสอบและหาข้อเท็จจริงของปัญหา สินค้าที่เกิดอาการ ระคายเคืองหรือแพ้จะต้องถูกใช้ไม่เกินกว่า 20% และจำเป็นต้องใช้ใบรับรองแพทย์จากแพทย์ประจำโรงพยาบาล(เพื่อป้องกันการแอบอ้าง) ทางเรายินดีเป็นอย่างยิ่ง ในการแลกเปลี่ยนหรือคืนเงินเครดิต
- เพื่อแลกเปลี่ยนหรือคืนสินค้า กรุณาติดต่อทาง LINE : @karaskin สำหรับสินค้าที่ท่านต้องการแลกเปลี่ยนหรือคืน เมื่อเราได้รับคำร้องของท่าน เราจะติดต่อท่านผ่านทางLINE ,โทรศัพท์ หรือ E-mail
- มูลค่าการคืนสินค้า ตามรายละเอียดจริงที่ลูกค้าชำระเท่านั้น โดยค่าขนส่งไม่สามารถคืนได้
- เราไม่รับคืนสินค้าหรือคืนเงินในกรณีที่คำสั่งซื้อของท่านชำระด้วยคะแนนของสมาชิกหรือบัตรกำนัลอิเล็กทรอนิกส์
หมายเหตุ : เราไม่รับการแลกเปลี่ยน/คืนในกรณีต่อไปนี้
- สินค้าไม่ได้อยู่ในสภาพที่กำหนดตามเงื่อนไขข้างต้น
- ผลิตภัณฑ์ที่ได้ทำการเปิดหรือใช้แล้ว (ไม่รวมอาการแพ้)
- สินค้าที่มีความเสียหาย หรือความเสียหายอันเนื่องมาจากบรรจุภัณฑ์ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งมาจากการส่งคืนของลูกค้า
- ลูกค้าไม่นำส่งสินค้า คืนใบเสร็จ ของสมนาคุณ และ/หรือ อื่นๆของสินค้า กลับมายังทางบริษัท
- ลูกค้าไม่ได้ส่งสินค้ากลับคืนมาให้เราภายใน 7 วัน หลังจากวันที่ได้รับสินค้า
นโยบายยกเลิกสินค้า
นโยบาบการยกเลิกออเดอร์อัตโนมัติ สำหรับการสั่งซื้อหน้าเว็บไซต์ หากลูกค้าทำรายการไม่สมบูรณ์ หรือการชำระเงินไม่สมบูรณ์ ภายในเวลา 48ชั่วโมง ระบบจะทำการยกเลิกออเดอร์โดยอัตโนมัติ หากลูกค้ายังต้องการสั่งซื้อสินค้า รบกวนทำรายการใหม่อีกครั้ง
หมายเหตุ : ในระยะเวลา 48ชม. ระบบจะจองสต๊อกสินค้าไว้ จนครบกำหนดเวลา 48ชม. สต๊อกจะคืนกลับเข้าสู่ระบบ